‘Vàng Anh’ Minh Hương: Tự hào nhưng cũng đầy áp lực khi làm BTV kênh truyền hình công an

Tạm gác lại đam mê đóng phim, Minh Hương hiện tại là một MC, BTV của kênh truyền hình ANTV. Minh Hương tâm sự cô yêu công việc hiện tại dù vất vả và nhiều áp lực.

Minh Hương “Vàng Anh” từng là sinh viên Học Viện Âm nhạc Quốc gia, khoa đàn tỳ bà. Sau Nhật ký Vàng Anh (năm 2007), Minh Hương có vai diễn thứ chính Hoài Xù trong Zippo, Mù tạt và em (2015) và một số vai nhỏ khác. Sau đó, cô gần như ngưng nghiệp diễn, tập trung cho công việc biên tập viên, MC truyền hình.

(Nguồn: internet)

Hiện cô là MC, BTV của kênh truyền hình ANTV. Minh Hương có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 2 con.

(Nguồn: internet)

Minh Hương từng chia sẻ, cô lựa chọn con đường trở thành BTV-MC vì ở giai đoạn hiện tại muốn hoàn toàn tập trung cho công việc mới và gia đình. Sau này, khi có những vai diễn phù hợp, Minh Hương vẫn sẽ xem xét quay trở lại đóng phim.

(Nguồn: internet)

Minh Hương cho biết một ngày làm việc bận rộn của BTV Minh Hương có khi bắt đầu quay từ sáng sớm tới tối muộn. Dù bận rộn nhưng cô luôn giữ tinh thần lạc quan vui vẻ mỗi khi đi làm. Minh Hương từng chia sẻ, với cô, việc truyền tải đến khán giả những thông tin nhanh chóng và chính xác là điều khiến cô hạnh phúc mỗi ngày.

(Nguồn: internet)

Nữ diễn viên cũng cho biết nghề báo chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là trong những ngày đầu mới chập chững bước chân vào nghề: “Cũng như bao người khác, tôi phải học việc, thực tập và theo chân các phóng viên đi quay các đề tài với nhiều nội dung phong phú.

(Nguồn: internet)

Càng cọ xát thực tế càng thấy yêu nghề hơn và luôn tự dặn mình phải cố gắng, cố gắng hơn nữa. Nữ diên viên chia sẻ mọi người chỉ quen nhìn thấy các biên tập viên trên sóng xinh đẹp, trang phục đẹp đẽ, thần thái tươi tỉnh nhưng để có được những điều đó, là những đêm thức khuya làm kịch bản, những hôm sáng dậy từ 4 rưỡi sáng để trang điểm, hay những hôm tất tả không kịp ăn với những tin bài lũ lụt, thiên tai, dịch bệnh…

(Nguồn: internet)

Thế nhưng đã lên hình là chuẩn bị cho bản thân thần thái tốt nhất để truyền tải những tin tức mới nhất cho khán giả. Những ngày đầu tôi cũng chưa quen với sự thay đổi giờ giấc khác với thói quen sinh hoạt hàng ngày nhưng rồi đúng như câu nói “nghề chọn người”. Dần dần tôi cũng thích nghi và quen dần với việc khi mọi người ngủ thì mình thức, khi mọi người thức mình ngủ và khi mọi người nghỉ mình vẫn làm.” Nữ diễn viên trải lòng.

(Nguồn: internet)

(Nguồn: internet)

Với BTV Minh Hương, mỗi lần lên sóng luôn là một trải nghiệm thú vị. Cô luôn tự tìm đọc và tiếp cận các nguồn thông tin chính thống rõ ràng, chỉnh sửa viết lời dẫn cho các tiểu mục và hoàn thiện kịch bản một cách chỉn chu. Và bây giờ, mọi người có thể thấy Minh Hương đã tự tin xuất hiện với những bản tin trực tiếp và hài lòng với công việc này.

(Nguồn: internet)

(Nguồn: internet)