Trở lại màn ảnh sau 10 năm vắng bóng, Duy Khoa đẹp trai như soái ca cả trên phim lẫn hậu trường

Sau 10 năm vắng bóng ca sĩ Duy Khoa sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với một vai diễn “soái ca điển hình” trong Mùa hoa tìm lại. Dù trên phim hay những cảnh hậu trường vẻ điển trai của Duy Khoa vẫn khiến bao fan nữ xuyến xao.

Trở lại màn ảnh nhỏ sau 10 năm vắng bóng, nam ca sĩ Duy Khoa vẫn khiến khán giả nữ “rung động” bởi vẻ ngoài điển trai của mình.

(Nguồn: internet)

Sau thành công của bộ phim Lều Chõng, Chơi vơi, Duy Khoa rút khỏi màn ảnh nhỏ để thử sức ở nhiều công việc khác nhau từ ca sĩ, MC cho đến giám đốc công ty truyền thông và tổ chức sự kiện. Nhiều năm trải nghiệm một đời sống phong phú, Duy Khoa chính thức quay trở lại với vai trò diễn viên trong bộ phim “Mùa hoa tìm lại”.

(Nguồn: internet)

Mùa hoa tìm lại ghi dấu ấn của Duy Khoa trong sự nghiệp “tay ngang” diễn xuất. Trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn khá “nặng đô”, Việt – một chàng trai có vẻ ngoài chỉn chu, dù có khắt khe nhưng cũng là một người giàu tình cảm, chân thành. Duy Khoa phải đầu tư rất nhiều về diễn xuất bởi nhân vật mà anh thủ vai có sự giằng xé trong nội tâm mãnh liệt.

(Nguồn: internet)

Có thể nói, vai diễn này đòi hỏi sự thay đổi đa dạng, hoá thân vào nhân vật nhiều hơn. Nhưng không thể phủ nhận rằng, Duy Khoa có nhiều nét tương đồng với Việt, nên bản thân anh đôi khi “chỉ cần là chính mình” là đã giống với nhân vật rồi.

(Nguồn: internet)

Chia sẻ về bạn diễn của mình, anh cho biết khi diễn xuất cùng một diễn viên tài năng và chuyên nghiệp như Thanh Hương, Duy Khoa cũng cảm thấy mình có cơ hội học hỏi và làm tốt hơn sau mỗi cảnh quay.

(Nguồn: internet)

Nhận lời tham gia phim sau 10 năm vắng bóng, Duy Khoa dành rất nhiều tâm huyết cho sự trở lại này. Nam ca sĩ đã gác lại những công việc khác để ưu tiên cho vai diễn của mình, với Khoa thời điểm ấy quay phim được đặt lên hàng đầu.

(Nguồn: internet)

(Nguồn: internet)

Trong phim, Việt của Duy Khoa được xây dựng là mẫu đàn ông gần như là hoàn hảo, có đủ mọi thứ. Chính vì hình tượng như vậy mà nhân vật Việt của Duy Khoa đã khiến chị em xuyến xao nghĩ ngoài đời khó có ai vừa tốt vừa đẹp trai tựa soái ca như Việt.

(Nguồn: internet)

(Nguồn: internet)

Ngay cả những hình ảnh ở hậu trường, Duy Khoa cũng luôn thể hiện là người đàn ông nhẹ nhàng, mẫu mực và chín chắn. Một điều hiển nhiên nữa là dù ở góc nhìn nào, nam diễn viên, ca sĩ đều rất đẹp trai.