Tổ ấm viên mãn của ca sĩ Vy Oanh càng thêm hạnh phúc khi chuẩn bị đón thêm thành viên

Vy Oanh thừa nhận kết hôn và sinh con khiến cô thay đổi nhiều về suy nghĩ. Nữ ca sĩ trân trọng hạnh phúc hiện tại đặc biệt là chuẩn bị đón thêm thành viên mới vào tháng 4 này.

Vy Oanh được khán giả biết đến với vai trò là ca sĩ sau thành công của các ca khúc hit như Để cho em khóc, Đồng Xanh, Fly, Những điều nhỏ nhoi, Những điều mẹ chưa kể, Mưa nhạt nhoà Yêu lại người hôm qua, Mưa trên biển vắng…

(Nguồn: Internet)

Ngoài vai trò là một ca sĩ, cô còn thành công hơn với vai trò là một diễn viên điện ảnh truyền hình. Cô đã tham gia vào khá nhiều các bộ phim tại Việt Nam như “Siêu mẫu xì trum”, “Thiên đường vắng em”, “Câu chuyện cuối mùa thu”… và cô từng lọt vào “Top 10 nhạc sĩ Làn sóng xanh 2010” với ca khúc “Em rất nhớ anh”.

(Nguồn: Internet)

Ngoài ra, cô còn làm MC như dẫn chuyện cùng MC Quỳnh Hương trong Thay lời muốn nói, hay cặp MC với Trấn Thành trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo…

(Nguồn: Internet)

Từng là một trong những nữ ca sĩ nổi bật của nhạc Việt, Vy Oanh trong vài năm qua hạn chế hoạt động nghệ thuật. Cô chuyển sang công việc kinh doanh, đồng thời dành phần lớn thời gian vun vén tổ ấm nhỏ.

(Nguồn: Internet)

Theo Vy Oanh, mỗi người trong giai đoạn cuộc đời sẽ có những lựa chọn riêng mình. Thời trẻ, cô đã dành trọn tuổi xuân để cho sự nghiệp. Khi lập gia đình và sinh con, nữ ca sĩ quyết định lùi về sau với vai trò người mẹ, người vợ.

(Nguồn: Internet)

“Tôi bây giờ thích tĩnh lặng và tập trung cho gia đình, con cái. Tôi thích cuộc sống thật, không màu mè. Thay vì thời gian làm hình ảnh để lên báo chí, tôi muốn dành thời gian đó để có những giây phút bình yên giản dị bên chồng bên con. Có lẽ mỗi thời điểm con người ta mưu cầu một điều khác nhau và tôi cũng không ngoại lệ”,

(Nguồn: Internet)

Vy Oanh cũng vui mừng báo tin tổ ấm của cô sắp có thêm thành viên mới. “Lần này mang thai tôi bị nghén nặng, chỉ đỡ từ 2 tháng gần đây nên suốt thời gian qua tôi chủ yếu ‘ở ẩn’. Hiện tôi tập yoga và bơi lội hàng ngày để cơ thể khoẻ mạnh, dẻo dai chuẩn bị cho lần vượt cạn thứ ba.

(Nguồn: Internet)

Chồng đại gia và hai con đầu của Vy Oanh rất vui khi gia đình sắp có thêm thành viên mới. Hai bé tỏ ra sốt ruột mong ngóng từng ngày để được đón em bé. Vợ chồng Vy Oanh đều mong muốn có thêm con nên khi nữ ca sĩ mang bầu lần ba, cả nhà cô đều hân hoan, vui sướng. Sắp tới Vy Oanh sẽ lần đầu sinh con ở Việt Nam nên cô đang bận bịu chuẩn bị mọi vật dụng cần thiết cho mẹ và bé sơ sinh, đồng thời tìm hiểu bệnh viện phụ sản tốt để sẵn sàng đón con yêu chào đời. Hai bé đầu là Voi và Xu đều được sinh ra ở Mỹ.

(Nguồn: Internet)

Vy Oanh nói cô may mắn khi cả ba lần mang thai đều có ông xã kề cạnh. Dù bận rộn công việc, anh cố gắng dành tối đa thời gian chăm sóc mẹ bầu và 2 con nhỏ.