Nữ ca sĩ “Vũ điệu hoang dã” Hồ Quỳnh Hương: Thành danh trong vai trò kinh doanh, độc thân ở tuổi 41

Ở ẩn khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, sự rút lui bất ngờ khỏi làng giải trí của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương khiến dư luận xôn xao một thời. Song sự thật là cho đến tận bây giờ Hồ Quỳnh Hương vẫn là người độc thân.

Hồ Quỳnh Hương được biết đến là giọng ca nữ xuất sắc, có chất giọng đặc biệt hết sức truyền cảm làm hay động nhiều khán giả yêu nhạc. Cô có nhiều bài hit được yêu mến như : Ước mơ trong đời, Có nhau trọn đời, Với Anh Em vấn là cô bé, Hoang mang, Anh, Căn phòng mưa rơi….. Hồ Quỳnh Hương còn sáng tác được một số bài hát được khán giả trẻ yêu mến.

(Nguồn: Internet)

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, nữ ca sĩ sinh năm 1980 bất ngờ ở ẩn, rút lui bất ngờ khỏi làng giải trí của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương khiến dư luận xôn xao một thời.

Năm 2020, đây Hồ Quỳnh Hương tái xuất với hai ca khúc nhạc phim nổi tiếng là “Đóa tóc hương say” (nhạc phim “Phượng khấu”) và Nơi giấc mơ bắt đầu (nhạc phim “Tháng năm dữ dội”). Sau nhiều năm không cầm mic, Hồ Quỳnh Hương dường như không bị lụt nghề.

(Nguồn: Internet)

Suốt một thời gian im lặng, trong một lần chia sẻ gần nhất với báo chí, nữ ca sĩ bộc bạch: “Đối với những người theo nghệ thuật thì làm sao chán hát được, giống như sứ mệnh ông trời đã ban cho mình để truyền tải cảm xúc đến khán giả. Nhưng cũng có khoảng thời gian mình muốn tĩnh lại, để tìm kiếm câu chuyện bên trong mình, để mình hát tốt hơn. Dù tần suất xuất hiện có ít đi nhưng tôi lại có được sự say mê và thăng hoa như thủa đầu đi hát. Cảm xúc ấy thật tuyệt vời, không có gì mua được.”

(Nguồn: Internet)

Sau khi quyết định rời xa ánh hào quang showbiz, nữ ca sĩ lui về cuộc sống kinh doanh, thiền tịnh riêng. Khi đó, cuộc tình nhiều năm của cô và nhạc sĩ Hà Dũng tan vỡ, khán giả đổ cho là Hồ Quỳnh Hương thất tình. Cộng với việc thẩm mỹ quá tay khiến hình ảnh bản thân hoàn toàn thay đổi. Sự phản đối của khán giả lẫn áp lực sân khấu khiến ca sĩ bị stress nặng.

(Nguồn: Internet)

Thế nhưng cho đến tận bây giờ, ca nữ ca sĩ vẫn luôn trân trọng mối nhân duyên đó: “Thực ra đó là một nhân duyên mà tôi rất trân trọng, cho tôi một trải nghiệm dám sống, dám làm, dám yêu và dám ghét. Thời điểm đó, tôi sống rất bản năng, nhạc sĩ Hà Dũng đã thay đổi tôi. Đến giờ này, đã lâu lắm rồi không gặp nhưng anh luôn là người tôi biết ơn và trân trọng. Anh là người tốt, đàng hoàng và rất quân tử trong mắt tôi.” Nữ ca sĩ tâm sự.

(Nguồn: Internet)

Về chuyện tình cảm cá nhân, cô thổ lộ: “Chuyện yêu đương còn phải tùy duyên, không phải cứ muốn là được ngay. Ví dụ tôi rất yêu chó, có thể ăn, ngủ, chơi, sinh hoạt với nó như một người thân trong gia đình.”

(Nguồn: Internet)

Hiện Hồ Quỳnh Hương vẫn độc thân. Cô nuôi rất nhiều thú cưng và toàn tâm toàn ý trong vai trò doanh nhân của mình.

(Nguồn: Internet)

Giờ đây, bên cạnh hình ảnh một ca sĩ, người hâm mộ còn được nhìn thấy Hồ Quỳnh Hương trong hình ảnh nhà sáng lập chuỗi thương hiệu thuần chay đầu tiên tại Việt Nam bao gồm: hệ thống nhà hàng chay, spa thuần chay, khu nghỉ dưỡng thuần chay, xưởng sản xuất thực phẩm chay cung cấp cho nhà hàng và các đại lý, khu nuôi trồng ẩm thực chay….

(Nguồn: Internet)

Đầu năm 2020, Liên minh tổ chức Kỷ lục Thế giới (World Record Union – Worldkings) đã xác lập một kỷ lục thế giới mới với nội dung “Nữ ca sĩ, Kỷ lục gia đầu tiên của Việt Nam sáng lập chuỗi thương hiệu mang tên “Loving Vegan” giúp mọi người hướng tới cuộc sống tâm linh an bình, phục vụ sức khỏe cho cộng đồng xã hội” dành cho ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

(Nguồn: Internet)

Cô cho biết chưa bao giờ ân hận ân hận về lựa chọn của mình, khi được vui với niềm vui thực tại bên trong, không phải là cái nhà, cái xe, ánh đèn sân khấu mà hoà vào cuộc sống, với cỏ cây trời đất. Công việc kinh doanh cũng không phải cái gì cũng là tiền. Có cái nữ ca sĩ muốn làm cho cộng đồng, cuộc sống tốt lên.

Tổng hợp: Phi Ngư