Hôn nhân kín tiếng của BTV Thu Hà và ông xã bằng tuổi: Giản dị nhưng đầm ấm, luôn thấu hiểu đối phương

Là một mỹ nhân của VTV từng được gọi là BTV trẻ nhất lịch sử của chương trình Thời 19h, Thu Hà lại luôn kín tiếng về đời tư.

MC Thu Hà từng được gọi là nữ MC trẻ nhất ban Thời sự 19h. Qua thời gian, cô trở thành người dẫn chương trình có nhiều kinh nghiệm dẫn sóng bản tin đòi hỏi sự chỉn chu, chuyên nghiệp này.

(Nguồn: Internet)

Tuy không còn là người trẻ nhất trong ban nhưng không thể phủ nhận, nhan sắc Thu Hà vẫn luôn tươi tắn trong mắt khán giả truyền hình. Cô xứng danh là một “mỹ nhân của VTV”.

(Nguồn: Internet)

Thu Hà được khen ngợi về phong cách dẫn lẫn gu trang điểm nhẹ nhàng mà vẫn tôn được vẻ đẹp riêng. Biên tập viên sinh năm 1988 tâm sự cô nghĩ khán giả quan tâm đến công việc của mình hơn nhan sắc.

(Nguồn: Internet)

Khi lên sóng, Thu Hà luôn phải chỉn chu nhưng cô luôn cố gắng để hình ảnh không quá hào nhoáng. Nữ MC là người đề cao nét đẹp tự nhiên nên thường trang điểm nhã nhặn.

(Nguồn: Internet)

Trước khi thành danh với vai trò BTV thời sự nổi tiếng, Thu Hà là một cô gái cực kỳ tài năng và đạt được nhiều thành tích. Công từng là học sinh lớp Lý 2 khóa 03-06 trường Hà Nội – Amsterdam. Nữ BTV còn đoạt giải Miss Duyên dáng của năm 2005, giải học sinh thanh lịch thành phố.

(Nguồn: Internet)

Năm 2006, BTV đăng ký thi hai trường đại học là Đại học Ngoại thương và Đại học Sân khấu Điện ảnh và đỗ cả hai, trong đó cô là thủ khoa Khoa diễn viên của Đại học Sân khấu Điện ảnh, cô theo học tại Đại học Ngoại thương vì gia đình đã cất giấy nhập học và hồ sơ của Đại học Sân khấu Điện ảnh đi.

(Nguồn: Internet)

(Nguồn: Internet)

Ở tuổi 31 Thu Hà lên xe hoa với ông xã Việt Dũng, làm trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học tại Đại học Bách Khoa. Cả hai là bạn lâu năm trước khi tiến tới tình yêu và hôn nhân. Hiếm khi chia sẻ về chuyện đời tư, Thu Hà luôn giữ cho mình hình ảnh kín đáo và thanh lịch.

(Nguồn: Internet)

Nói về người bạn đời của mình , BTV Thu Hà từng chia sẻ: “Chúng tôi là bạn đã lâu nên rất hiểu nhau và người này thông cảm cho công việc của người kia. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng trong tình yêu”.

(Nguồn: Internet)

Trước đó trong một lần hiếm hoi chia sẻ về năm đầu tiên về cuộc sống gia đình nữ MC cho biêt: “Tôi đã nhiều lần đi làm vào đêm giao thừa, vào sáng sớm hay cả ngày mùng 1, mùng 2. Chuyện đó đã rất quen thuộc với gia đình tôi.

(Nguồn: Internet)

Tết năm 2020 có đôi chút đặc biệt vì tôi đã đi làm dâu, nhưng rất may vẫn được chồng và gia đình chồng thông cảm. Chồng tôi còn đặc cách chở vợ đi làm lúc nửa đêm (vì mưa to gây ngập đường) và ăn giao thừa một mình ngoài sân Đài Truyền hình trong lúc vợ đang lên hình bản tin đầu tiên của năm mới.”

(Nguồn: Internet)

Hiện tại sau gần 2 năm kết hôn, cuộc sống của BTV Thu Hà bên chồng bằng tuổi cực kỳ bình yên. Thi thoảng, trên trang cá nhân, cô kể một mẩu chuyện vui với chồng, khiến mọi người phần nào hình dung được cuộc hôn nhân của nữ BTV thời sự xinh đẹp.