Hai thứ quan trọng nhất trong đời của NSND Tự Long: ‘Chưa bao giờ nghĩ khác ngoài gia đình và sự nghiệp’

Cũng như bao người khác, dù nổi tiếng hay không thì trong anh vẫn có hai thứ mãi trường tồn trong tâm trí và quan trọng nhất với anh là gia đình và sự nghiệp.

NSND Tự Long là gương mặt quen thuộc trong mỗi dịp Tết đến Xuân về của chương trình “Táo quân” Không những vậy anh còn có cho mình nhiều vai diễn để đời và tham gia nhiều chương trình đình đàm khác như; Ký ức vui vẻ, Ơn giời cậu đây rồi.

(Nguồn: Internet)

Là nghệ sĩ hài có tiếng của miền Bắc, với sự nghiệp thăng hoa, NSND Tự Long còn được nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi có một gia đình vô cùng hạnh phúc.

Mới đây anh đã chia sẻ quan điểm của mình với hai thứ quan trọng nhất trong đời, cụ thể Tự Long đã viết: “Chưa bao giờ nghĩ khác ngoài gia đình và sự nghiệp”.

(Nguồn: Internet)

Trên trang cá nhân của mình, NSND Tự Long ngoài việc chia sẻ những câu chuyện, hình ảnh công việc của mình thì anh cũng thường xuyên đăng ảnh gia đình nhỏ của mình. Hiện tại, nam nghệ sĩ hài nổi tiếng đã có hai cô con gái xinh xắn và đáng yêu cùng người vợ thứ 2 là Minh Nguyệt, giảng viên của trường ĐH Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Bà xã của NSND Tự Long sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, gương mặt phúc hậu, làn da trắng mịn.

(Nguồn: Internet)

Bé Táo – cô con gái đầu của nam nghệ sĩ có nhiều nét giống bố. Càng lớn, bé Táo càng thể hiện sự lém lỉnh trong mỗi bức hình chụp cùng với bố.

(Nguồn: Internet)

Nhắc về người vợ trẻ kém mình nhiều tuổi, NSND Tự Long từng chia sẻ anh cảm thấy may mắn vì gặp được người phụ nữ hiểu mình và chu đáo với gia đình chồng. Vợ anh cũng là hậu phương vững chắc để người nghệ sĩ như anh yên tâm công tác. Vì cũng làm việc trong môi trường nghệ thuật nên bà xã của NSND Tự Long thấu hiểu và thông cảm nhiều điều cho chồng.

(Nguồn: Internet)

Dù quanh năm luôn tất bật với công việc và những dự định của bản thân nhưng Tự Long cũng thường xuyên dành thời gian cho gia đình, anh cũng hay cập nhật những hình ảnh chơi đùa cùng các con và ảnh đại diện lúc nào cũng là vợ và các con, anh còn khẳng định tình cảm vẹn tròn rằng: “Khi đã yêu thì cái gì cũng đẹp hết”.

(Nguồn: Internet)

Ngoài ra sự nghiệp cũng là điều không thể không kể đến, bởi được sống với đam mê và lao động mưu sinh là điều giúp cuộc sống trở nên thăng hoa hơn cả. Tự Long đã ghi dấu ấn trên sân khấu với rất nhiều tác phẩm kịch để đời. Và dù ở bất kỳ cương vị nào anh luôn làm tròn và thật tốt vai diễn của mình.

(Nguồn: Internet)

(Nguồn: Internet)

Khi tham gia các chương trình giải trí, gamshow, người nghệ sĩ ấy lại được yêu mến bởi sự thân thiện, nhiêt tình và luôn biết giúp đỡ bạn diễn. Đó cũng là yếu tố trân quý của người nghệ sĩ chân chính.

Tổng hợp: MoChan