Gặp sự cố bất ngờ về trang phục trong lúc ghi hình, MC Lại Văn Sâm xử lý cực nhanh nhẹn mà lại có duyên

MC Lại Văn Sâm gặp sự cố bất gờ và cách xử trí gây thán phục tại chương trình Ký ức vui vẻ

Vì sự cố không ngờ, MC Lại Văn Sâm đã xin lỗi khán giả và cởi áo khoác ngay trên sân khấu.
Trong số mới nhất của chương trình Ký ức vui vẻ, đã có sự góp mặt của dàn sao nhiều thế hệ bao gồm: ca sĩ Thu Thủy, Hoa hậu Mai Phương Thúy, MC Bạch Công Khanh, diễn viên Lê Quốc Nam.

(Nguồn: Internet)

Trong khi diễn viên Lê Quốc Nam tỏ chia sẻ rằng việc anh bất ngờ tham gia gameshow này là vì quá ngưỡng mộ MC Lại Văn Sâm:
“Điều đầu tiên khiến tôi nhận lời tham gia chương trình là vì MC Lại Văn Sâm, cái này là tôi nói thật lòng. Tôi cực kỳ thích anh Lại Văn Sâm. Tôi rất mong muốn có một chương trình được làm việc chung với anh Lại Văn Sâm từ lâu rồi và hôm nay tôi đã làm được điều đó. Tôi muốn tìm lại một phần ký ức đã mất của mình”.
“Đã từ rất lâu rồi tôi không tham gia và nhận bất kỳ một gameshow nào nữa vì tôi có nhiều công việc khác.

Sở dĩ như vậy vì tôi tự thấy không theo kịp mọi người, xã hội, cuộc sống bây giờ. Tôi cũng không đủ năng lượng như ngày xưa để theo kịp các bạn trẻ.
Điều đầu tiên khiến tôi nhận lời tham gia chương trình là vì MC Lại Văn Sâm, cái này là tôi nói thật lòng. Tôi cực kỳ thích anh Lại Văn Sâm.

Tôi rất mong muốn có một chương trình được làm việc chung với anh Lại Văn Sâm từ lâu rồi và hôm nay tôi đã làm được điều đó. Tôi muốn tìm lại một phần ký ức đã mất của mình”.

Trước chia sẻ chân tình của Lê Quốc Nam, NSND Hồng Vân liền trêu đùa: “Hóa ra anh Lê Quốc Nam thích mỗi Lại Văn Sâm chứ không thích tôi, tình hình này căng rồi đấy”.

(Nguồn: Internet)

Hoa hậu Mai Phương Thúy thì hồn nhiên thú nhận: “Tôi vốn là một người ham vui. Tôi xem ở nhà thấy chương trình này vui quá nên nhắn tin với quản lý xin tham gia chương trình”.

(Nguồn: Internet)

Sau màn giới thiệu khách mời, MC mới bất ngờ chia sẻ rằng anh vừa mới gặp phải sự cố hư hữu. Anh nói:
“Chắc mọi người đang để ý chiếc áo vest tôi đang mặc có vấn đề gì mà lại bẩn thế này. Tôi vừa gặp một tai nạn.

(Nguồn: Internet)

Những người làm đạo cụ sân khấu cho chương trình luôn phải chuẩn bị bối cảnh, đạo cụ cho từng tiết mục, phần thi và quá trình chuẩn bị diễn ra liên tục.
Họ đang quét sơn thì tôi vô tình đi qua và bị quẹt ngay một mảng lớn vào, hỏng hết áo. Tôi rất xin lỗi vì đã mặc chiếc áo bẩn này lên sóng. Quý vị cho phép tôi được cởi áo ngoài ra để mặc áo sơ mi bên trong dẫn chương trình cho tới cùng”.

(Nguồn: Internet)

Sauk hi nghe MC Lại Văn Sâm nói xong diễn viên Tiến Luật liền dí dóm nói lại: “May mà anh Lại Văn Sâm gặp tai nạn ở áo, chứ nó mà dính vào quần thì không biết như thế nào”.
MC Lại Văn Sâm liền hài hước đáp lại: “Xin lỗi nhé, nó dính vào quần thì đơn giản hơn rất nhiều vì tôi ngồi đây không ai nhìn thấy gì”.
Màn đối đáp của nam MC “quốc dân” khiến cả trường quay phì cười vì màn xử trí vô cùng thông minh va linh hoạt của nhà báo Lại Văn Sâm.

(Nguồn: Internet)

Mở màn với phút giây tếu táo khiến không khí chương trình trở nên náo nhiệt hơn. Sau đó, các đội được tham gia trò chơi dân gian bịt mắt đập niêu ngay trên sân khấu.
Đáng chú ý, cách danh hài Tự Long tham gia trò chơi khiến khán giả bật cười. Khi các đội tham gia trò chơi, danh hài Tự Long bày trò trêu chọc các đội để không đội nào đánh trúng được niêu.

(Nguồn: Internet)

Cũng trong trò chơi, hoa hậu Mai Phương Thúy bắt chước danh hài Tự Long làm trò nghịch ngợm để đội khác không thể đánh trúng niêu. Ngay khi đó, cô bị MC Lại Văn Sâm nhắc nhở, xấu hổ trốn xuống ghế khán đài. Kết thúc vòng thi trò chơi dân gian, các đội đều mang về 10 điểm.