DV Võ Hoài Nam: U60 nhưng tâm hồn trẻ trung hơn tuổi, thích ‘cưỡi gió’ trên xe phân khối lớn

Ít ai biết ông Sinh – Võ Hoài Nam dù đã bước sang tuổi 57 nhưng vẫn có đam mê lớn với xe mottor phân khối lớn. Đó cũng là người bạn đồng hành trong suốt nhiều năm liền của Võ Hoài Nam.

(Nguồn: internet)

Võ Hoài Nam từng được coi là một trong những tài tử hàng đầu của điện ảnh phía Bắc. Ngay trong lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh, anh được đạo diễn Hà Sơn mời vào vai chính trong bộ phim nhựa Truyền thuyết tình yêu thần nước. Liên tiếp các năm sau đó, nam diễn viên tham gia vào hàng loạt phim của các đạo diễn nổi tiếng như Lưu Trọng Ninh, Trần Phương, Đặng Nhật Minh.

(Nguồn: internet)

Đặc biệt, với vai chính trong phim Vua bãi rác, Võ Hoài Nam giành được giải Diễn viên trẻ xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 47 tại Busan (Hàn Quốc). Còn khán giả truyền hình biết đến nhiều nhất và yêu quý anh qua vai diễn trong bộ phim Cảnh sát hình sự.

(Nguồn: internet)

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Võ Hoài Nam kết hôn với nghệ sĩ múa Lan Anh. Hai người quen nhau khi đóng chung một show quảng cáo. Khi họ quyết định đến với nhau, gia đình hai bên đều ra sức phản đối, nhưng Võ Hoài Nam và Lan Anh vẫn quyết định sống chung với nhau. Ba năm sau đó, khi chị Lan Anh mang thai con trai đầu lòng, đám cưới của họ mới được tổ chức trong sự chúc mừng của cả hai gia đình.

(Nguồn: internet)

(Nguồn: internet)

Suốt thời gian dài sau đó, Võ Hoài Nam không còn mặn mà với nghệ thuật. Anh cùng vợ tập trung vào công việc kinh doanh, chăm sóc các con. Hiện tại, cặp đôi có 4 người con gồm 1 trai và 3 gái. Con gái thứ hai của nam diễn viên là Hoài Anh (16 tuổi) đang theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Hoài Anh được biết đến bởi nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang cá tính, hiện đại.

(Nguồn: internet)

(Nguồn: internet)

Sau 16 năm vắng bóng trên màn ảnh, mới đây Võ Hoài Nam tái xuất trong bộ phim truyền hình Hương vị tình thân. Anh vào vai ông Sinh, người đàn ông mồ côi, bị dòng đời xô đẩy nên đi vào con đường giang hồ. Vợ mất khi sinh con, một mình ông Sinh nuôi con gái đến năm 2 tuổi. Sau đó, ông vô tình trở thành kẻ giết người, chịu án tù hơn 20 năm. Con gái ông được gửi cho người em kết nghĩa nuôi. Dù chỉ là vai phụ nhưng diễn xuất của Võ Hoài Nam đã chinh phục được rất nhiều khán giả xem truyền hình.

(Nguồn: internet)

(Nguồn: internet)

Ít ai biết, ngoài đời, NSƯT Võ Hoài Nam đam mê motor phân khối lớn. Anh thường chia sẻ những hình ảnh cực “ngầu” bên chiếc xe yêu quý của mình. Với vẻ ngoài lãng tử Võ Hoài Nam thu hút mọi góc nhìn với những chiếc xe phân khối lớn.

(Nguồn: internet)