Con trai ‘Vua hài đất Bắc’ Xuân Hinh càng lớn càng soái ca, chưa gì đã cao nhất nhà

Danh hài Xuân Hinh có một cô con gái nổi tiếng xinh như hoa hậu, từng nhận được học bổng du học Mỹ. Tuy nhiên ít ai biết cậu con trai được nhiều người nhận xét là giống diễn viên Hàn Quốc.

(Nguồn; internet)

Xuân Hinh là nam nghệ sĩ hài Việt Nam đa tài, có thể hát chèo, quan họ, cải lương, chầu văn, nhạc các loại. Bên cạnh đó, anh còn được giới báo chí cũng như đồng nghiệp gọi là “Vua hề chèo” nói riêng và “Vua hài đất Bắc” nói chung nhưng anh chỉ thích được khán giả gọi với cái tên thân thuộc Xuân Hinh – kẻ chọc cười dân dã.

(Nguồn; internet)

(Nguồn; internet)

Dù là người của công chúng nhưng nam diễn viên rất hạn chế nói về gia đình. Mọi người chỉ biết, vợ anh tên là Phương Lan, ở nhà làm nội trợ. Mặc dùc Chỉ vào những dịp hiếm hoi, Xuân Hinh mới khoe vợ con. Rất nhiều khán giả ngưỡng mộ trước gia đình hạnh phúc của “vua hài đất Bắc”

(Nguồn; internet)

Nam danh hài có 2 người con đều học rất giỏi, con gái của anh tên là Bảo Linh và con trai tên là Xuân Quang. Trước đây, con gái của danh hài Xuân Hinh từng gây sốt khi vừa xinh đẹp lại vừa giỏi giang khi giành được suất học bổng du học Mỹ từ năm lớp 11.

(Nguồn; internet)

Trước đây, nghệ sĩ Xuân Hinh từng chia sẻ rằng, con gái anh – Bảo Linh luôn thu hút sự chú ý của mọi người và nhận được nhiều lời khen tặng trong khi đó Xuân Quang lại không được chú ý nhiều. Hồi nhỏ, Xuân Quang sở hữu ngoại hình hơi gầy và kém thu hút hơn hiện tại rất nhiều.

(Nguồn; internet)

Vốn chỉ “làm nền” cho chị gái nhưng đến giờ Xuân Quang đã “trổ mã” với diện mạo cực điển trai. Nhiều người nhận xét, cậu ấm nhà Xuân Hinh sở hữu nhiều nét lãng tử, rất giống soái ca Hàn Quốc.

(Nguồn; internet)

Có thể thấy hồi nhỏ, Xuân Quang khá gầy và có ngoại hình không quá nổi trội. Chàng trai đeo kính cận, dáng “hơi gầy một tí” được danh hài Xuân Hinh chia sẻ ngày nào, giờ đây khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ điển trai như hot boy rồi.

(Nguồn; internet)

(Nguồn; internet)

Vợ Xuân Hinh từng chia sẻ, trên sân khấu anh tếu táo hài hước thế nhưng lại rất nghiêm khắc trong việc dạy con. “Anh Hinh là người coi trọng những giá trị truyền thống, trong gia đình phải có trên có dưới” – Chị Phương Lan từng nói về chồng trên truyền thông.

(Nguồn; internet)

(Nguồn; internet)

Xuân Hinh rất vui và tự hào về 2 con của mình. Đối với “Ông vua hài” đất Bắc, mặc dù đóng góp và mang niềm vui đến với mọi người qua nhiều tác phẩm nghệ thuật nhưng với anh, con cái mới chính là tác phẩm lớn của đời mình.