Hôn nhân 10 năm viên mãn của “cặp đôi vàng trong làng hài Việt” Thu Trang – Tiến Luật

Gần 10 năm cưới nhau, Thu Trang và Tiến Luật vẫn luôn là cặp đôi nghệ sĩ mặn nồng nhất showbiz và được không những người trong giới, mà đến khán giả cũng phải ngưỡng mộ.

(nguồn internet)

Là một cặp đôi đồng hành cùng nhau không những ở ngoài đời sống mà ngay cả trên màn ảnh, Thu Trang và Tiến Luật đã trải qua cùng nhau không biết bao nhiêu sóng gió cũng như hạnh phúc, những câu chuyện xoay quanh về cặp đôi này và cách họ giữ lửa như thế nào cũng là một vấn đề được nhiều khán giả quan tâm.

(Nguồn: Internet)

(Nguồn: Internet)

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, ông xã Tiến Luật chia sẻ: Tôi với Trang may mắn một điều là gia đình hai bên rất ủng hộ.

Tôi rất sợ là lấy một cô tiểu thư về, cô ấy sẽ có thái độ với gia đình tôi, nên khi 2 đứa có ý định tiến tới hôn nhân, tôi bảo Trang: “Có hai điều em đừng bao giờ đụng vô, thứ nhất là gia đình anh, thứ hai là sự nghiệp của anh. Ngoài 2 chuyện đó ra, bất cứ chuyện gì em yêu cầu, anh chiều em hết”.

(Nguồn: Internet)

Còn Thu Trang, cô cũng kể về lần đầu ra mắt nhà chồng đầy “bình yên” và ấm áp: Ngày xưa khi về nhà anh Luật ra mắt lần đầu, tôi cũng muốn tạo nét, nói với mẹ chồng là để con làm cho, nhưng mình bê cái mâm cơm mà tay run run, ba mẹ mới bảo thôi không cần làm nữa.

Hóa ra anh Luật đã nói trước với ba mẹ, rào sẵn cho tôi là “bé Trang không biết làm nội trợ đâu”. Ba mẹ chồng mới nói mấy chuyện đó đâu có cần thiết, quan trọng là hai đứa sống hạnh phúc với nhau thôi.

(Nguồn: Internet)

Để đến bây giờ, khi đã về chung một nhà, mối quan hệ “Mẹ chồng – Nàng dâu” hay “Con rể – Cha mẹ vợ” của cặp đôi Thu Trang – Tiến Luật khiến cho rất nhiều người hâm mộ.

 

(Nguồn: Internet)

Tiến Luật tâm sự: Bây giờ tôi trong mắt ba mẹ vợ như cục vàng vậy. Bên nhà Trang cũng vậy, khi có chuyện gì thì ba mẹ Trang bênh tôi đầu tiên chứ không phải bênh Trang.

Tiến Luật chia sẻ về mối quan hệ giữa “Con rể và Cha mẹ vợ” (Nguồn: Soha.vn)

Đặc biệt, từ khi có sự xuất hiện của bé Andy, vợ chồng Tiến Luật – Thu Trang đã có một bản giao kèo khá là “ngược đời”. Chúng ta đều biết, mẹ thường rất thương con, và ngược lại, cha luôn là người nghiêm khắc, giáo dục con cái.

(Nguồn: Internet)

(Nguồn: Internet)

Thế nhưng, Tiến Luật và Thu Trang lại làm ngược lại. Thu Trang sẽ đóng “vai ác” còn “vai hiền” sẽ là Tiến Luật trong việc chăm sóc và nuôi dạy con cái.

(Nguồn: Internet)

Trong ngôi nhà nhỏ này, bà xã Tiến Luật sẽ là người quyết định chính trong việc dạy con. Mỗi khi làm xong việc, Thu Trang sẽ dành thời gian nằm trong phòng nói chuyện với con, hỏi han mọi thứ. Andy hay tâm sự, quấn quýt mẹ dữ lắm, ba có chuyện gì là Andy cũng gọi điện mách mẹ ngay.

Nhận xét về cuộc sống hôn nhân của mình, Thu Trang có chốt một câu: “Bây giờ để nói là “viên mãn” thì tôi không dám nhận, nhưng tôi rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Không biết tương lai thế nào nên cố gắng sống hết mình vì hôm nay và phải luôn hướng về phía trước để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tôi và anh Luật cũng có nhiều ước muốn lắm nhưng chắc phải có thời gian dài để thực hiện, nói trước bước không qua cho nên hai vợ chồng xin giữ bí mật để từ từ bước”.