Mạc Văn Khoa và bà xã bình dị kỉ niệm 6 năm bên nhau, khác hẳn thuở còn hẹn hò: Có con vào khác ngay

Nhân kỷ niệm 6 năm bên nhau, vợ chồng Mạc Văn Khoa đăng những bức ảnh đơn giản nhưng tình tứ khiến fan ghen tị.

(Nguồn: Internet)

Mạc Văn Khoa chính thức khoe tình cảm với Thảo Vy khi tham gia đám cưới danh hài Trường Giang năm 2018. Kể từ được nam diễn viên công khai, Thảo Vy thường xuyên xuất hiện cùng Mạc Văn Khoa trong các sự kiện truyền thông hay tiệc cùng người nổi tiếng.

(Nguồn: Internet)

Đối với cây hài gốc Hải Dương, người đẹp là hậu phương vững chắc chăm lo cho anh từ trang phục hay từng miếng ăn trước khi lên sân khấu. Bà xã anh thường xuyên san sẻ công việc và cùng nhau chăm sóc nhóc tỳ Minnie.

(Nguồn: Internet)

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Mạc Văn Khoa hết sức êm đềm, là gia đình kiểu mẫu trong showbiz. Nam diễn viên và vợ thường khoe những khoảnh khắc “lầy lội” trên mạng xã hội. Nhân kỷ niệm 6 năm bên nhau, cả hai lại “phát đường” cho các fan bằng loạt ảnh đơn giản nhưng đong đầy yêu thương.

(Nguồn: Internet)

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mạc Văn Khoa chia sẻ những bức ảnh mới trên trang cá nhân kỷ niệm 6 năm bên vợ. Anh đã tặng vợ một bó hoa hồng to thể hiện sự ngọt ngào và tình cảm của mình. Nam diễn viên chia sẻ: “Kỷ niệm 6 năm bên nhau! Đơn giản và nhẹ nhàng vậy thôi ạ”.

(Nguồn: Internet)

Về phía Thảo Vy, cô cũng cập nhật khoảnh khắc đẹp trong ngày đặc biệt này. “Bà mẹ một con” thả dáng xinh đẹp bên bó hoa, cười tươi trước ống kính khi nhận được món quà từ ông xã. Thảo Vy nói: “Kỷ niệm 6 năm nhẹ nhàng, ấm áp thế này thôi”.

(Nguồn: Internet)

Vì tình hình dịch bệnh, Mạc Văn Khoa và vợ không đón ngày kỷ niệm quen nhau bằng một bữa tiệc sang chảnh. Nam diễn viên cũng không cố gắng thể hiện quá nhiều trên mạng xã hội để phô trương cuộc sống hay gây nên những ồn ào. Đơn giản mà hạnh phúc là điều cả hai thể hiện.

(Nguồn: Internet)

Đang tình cảm là thế vậy mà số khán giả dí dỏm với tính cách lầy lội của Mạc Văn Khoa mà đơn giản thế này lại cảm thấy “không quen”.

(Nguồn: Internet)

Đặc biệt, ngày kỷ niệm 6 năm bên nhau của Mạc Văn Khoa và Thảo Vy cũng là ngày con cả hai tròn 6 tháng. Nam diễn viên đã đăng tải bức ảnh cực lầy, vợ đang cho con bú, anh nằm trên đùi vợ và cũng bú sữa bình như một đứa trẻ. Cư dân mạng không nhịn được cười vì giây phút tấu hài của gia đình Mạc Văn Khoa.

(Nguồn: Internet)

(Nguồn: Internet)

Nam diễn viên gửi lời đến vợ: “Thời gian thấm thoát thoi đưa, mới ngày nào còn nắm tay nhau thẹn thùng trong lần đầu tỏ tình mà giờ đã có con luôn rồi. Gia đình mình mãi hạnh phúc nhé”. Đáp lại, Thảo Vy khẳng định sẽ luôn yêu thương bố của bé Minnie.