Phương Nhi lên tiếng sau chiến thắng tại Miss International nhưng lại khiến fan lo lắng

Miss International 2023 chính thức khởi động vào ngày 12/10 tại Nhật Bản. Đại diện Việt Nam ở đấu trường năm nay là  Á hậu 2 hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 – Nguyễn Phương Nhi. Hành trình “đem chuông đi đánh xứ người” của người đẹp gốc Thanh Hóa nhận được quan tâm từ khán giả, đặc biệt là người hâm mộ sắc đẹp.

Nguyễn Phương Nhi là đại diện của Việt Nam tại Miss International 2023
Nguyễn Phương Nhi là đại diện của Việt Nam tại Miss International 2023

Dù mới nhập cuộc, nhưng Phương Nhi cho thấy sức hút ấn tượng. Mới nhất, cô chiến thắng giải phụ thuộc khuôn khổ cuộc thi – Miss Visit Japan (Người đẹp đại sứ du lịch Nhật Bản).

Phương Nhi có chiến thắng tại Miss International nhưng fan lại lo lắng, chính chủ lên tiếng - Ảnh 1
 
Phương Nhi chiến thắng giải phụ thuộc khuôn khổ cuộc thi - Miss Visit Japan
Phương Nhi chiến thắng giải phụ thuộc khuôn khổ cuộc thi – Miss Visit Japan

Tuy nhiên, chiến thắng này khiến fan sắc đẹp lo lắng. Bởi lẽ, từ khi được trao (năm 2014), các Miss Visit Japan đều phải dừng chân sớm tại Miss International, mà không có bất cứ thành tích ấn tượng nào. Thậm chí một số ý kiến cho rằng đây là giải thưởng “lời nguyền”.

Từ khi sáng lập, các Miss Visit Japan đều phải dừng chân sớm tại Miss International
Từ khi sáng lập, các Miss Visit Japan đều phải dừng chân sớm tại Miss International

Trước lo lắng của người hâm mộ, tối 12/10, Phương Nhi đã có động thái trấn an. Cụ thể, trên trang cá nhân cô viết: “Hôm nay, Phương Nhi rất vinh dự khi được chọn để đại diện cho các cô gái nhận chứng nhận Miss Visit Japan 2023.

Phương Nhi biết cả nhà đang lo lắng cho mình khi nhận giải thưởng này. Nhưng mọi người hãy yên tâm, không chỉ Phương Nhi mà tất cả các thí sinh đến từ các nước đều nhận được giấy chứng nhận Miss Visit Japan. Đây là chứng nhận dành cho các cô gái của Miss International sẽ đồng hành cùng cuộc thi để quảng bá văn hoá, du lịch Nhật Bản.

Phương Nhi hứa sẽ cố gắng hết mình để đạt được kết quả tốt nhất. Cảm ơn mọi người vẫn luôn theo dõi và ủng hộ cho Phương Nhi. Hãy tiếp tục đồng hành cùng Nhi trong hành trình sắp tới nha.”

Trước khi đến với Nhật Bản, Phương Nhi đã có dịp đến với Đại sứ quán Nhật Bản trong sự kiện 'Xúc tiến quảng bá sản phầm và du lịch Yamanashi'
Trước khi đến với Nhật Bản, Phương Nhi đã có dịp đến với Đại sứ quán Nhật Bản trong sự kiện “Xúc tiến quảng bá sản phầm và du lịch Yamanashi”

Hai ngày tại Nhật Bản, Phương Nhi luôn thể hiện sự thân thiện. Trên mạng xã hội, nàng hậu thường xuyên chia sẻ hình ảnh chủ động rủ hội chị em Miss International 2023  nhảy nhót. Mỗi khi xuất hiện, đại diện Việt Nam đều gây ấn tượng bởi sự chỉn chu, nhan sắc xinh đẹp.

Đại diện Việt Nam được đánh giá cao bởi nhan sắc xinh đẹp
Đại diện Việt Nam được đánh giá cao bởi nhan sắc xinh đẹp

Chung kết Miss International 2023 dự kiến được tổ chức vào ngày 26/10 tại Sân vận động trong nhà Yoyogi số 2, Shibuya, Tokyo, Nhật Bản. Người đẹp Jasmin Selberg sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Thứ hạng nào cho Phương Nhi?

Phương Nhi có chiến thắng tại Miss International nhưng fan lại lo lắng, chính chủ lên tiếng - Ảnh 2
 

Ảnh: Tổng hợp