Gia thế ít biết của Ninh Dương Lan Ngọc: Bố là cảnh sát giao thông, mẹ cực kỳ nghiêm khắc

Có thời điểm, Ninh Dương Lan Ngọc bị dị nghị là nhờ quyền lực gia đình mới có thể giành được những vai diễn lớn, ưu ái trong nghề dù chỉ mới chập chững mới vào nghiệp diễn.

Sau Tăng Thanh Hà, Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là ngọc nữ mới của màn ảnh Việt Nam. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng đã được khẳng định qua rất nhiều tác phẩm đình đám.

(Nguồn: internet)

Lan Ngọc có cú ra mắt khán giả không thể tuyệt vời hơn bằng vai diễn Nương trong “Cánh đồng bất tận”. Còn hiện tại, tên tuổi của cô nàng phủ sóng trong hầu hết mọi lĩnh vực, có rất nhiều fan hâm mộ.

(Nguồn: internet)

Thời điểm nhận vai Nương trong “Cánh đồng bất tận”, Ninh Dương Lan Ngọc chỉ mới là sinh viên năm nhất của trường điện ảnh mà thôi. Chính vì thế mà nhiều người đặt ra nghi vấn nữ diễn viên được ưu ái từ khi chập chững vào nghề là nhờ quyền lực ngầm của gia đình.

(Nguồn: internet)

Bản thân Ninh Dương Lan Ngọc từng tâm sự, khi vừa vào nghề, dư luận đồn đoán ba cô làm quan to trong ngành công an, bỏ tiền ra mua giải cho con.

(Nguồn: internet)

Trên thực tế, Ninh Dương Lan Ngọc rất ít khi nói về bố mẹ trên truyền hình hay báo chí. Chỉ biết rằng gia đình cô thuộc dạng khá giả, không phải lo lắng gì về vấn đề tiền nong.

(Nguồn: internet)

Trong một chương trình talk show với Trấn Thành, Lan Ngọc từng thổ lộ, năm nhất đại học, trước khi được nhận vai Nương, cô từng rất chán nản vì không thấy cơ hội với nghề diễn viên. Thậm chí, cô nàng còn có ý định hoàn thành năm nhất ở trường điện ảnh rồi sẽ thi lại trường công an. Vốn dĩ, ước mơ của Lan Ngọc là được làm một nữ cảnh sát giao thông.

(Nguồn: internet)

Đó cũng là điều mà ba của Lan Ngọc mong muốn bởi ông vốn là công an giao thông. “Hồi bé, mỗi lần ba đi làm đều ghé về nhà ăn trưa. Ba chạy chiếc xe mô tô phân khối lớn của công an giao thông, nhìn sang chảnh. Tôi mê lắm và cũng ước lớn lên sẽ làm công an giao thông giống ba, nhưng lại lại trúng tuyển ngành trại giam. Ba cũng muốn tôi làm công an cho cuộc sống ổn định, không vất vả vì ra trường tôi sẽ ngồi văn phòng. Nhưng cuối cùng tôi chọn sân khấu. Hồi đó tôi thi 2 trường và đỗ cả hai. Dù vậy, gia đình lúc nào cũng ủng hộ tôi”, Lan Ngọc tâm sự.

(Nguồn: internet)

Theo lời Lan Ngọc, bố cô quả thật là làm trong ngành công an, nhưng chuyện có làm “quan lớn” như nhiều người đồn thổi hay không thì không xác nhận. Tuy nhiên, gia đình cô không bao giờ có chuyện bỏ tiền ra mua giải cho con gái. Những tin đồn thất thiệt đó đã khiến cả nhà nữ diễn viên rơi vào khủng hoảng nặng nề.