Mỹ nhân “Thập diện mai phục” Chương Tử Di: Tài sản nghìn tỷ, hạnh phúc viên mãn sau nhiều sóng gió

Là một trong những mỹ nhân của làng sao Hoa ngữ, Chương Tử Di từng một thời đạt tới đỉnh cao danh vọng cho tới những lúc sóng gió ập đến tưởng chừng quật ngã cô. Sau biến cố Chương Tử Di đã có cho mình rất nhiều thứ, sự nghiệp, gia tài và hạnh phúc gia đình.

Được biết đến là một trong Tứ đại Hoa đán của Trung Quốc, Chương Tử Di là một cô gái vô cùng nổi bật bên cạnh những cái tên đình đám không kém như Châu Tấn, Triệu Vy và Từ Tịnh Lôi. Vào nghề hơn 20 năm, Chương Tử Di với tài năng của mình đã trở thành một trong những minh tinh danh giá của giới điện ảnh Hoa ngữ.


(Nguồn internet)

(Nguồn internet)

Khi còn là sinh viên, Chương Tử Di đã được đạo diễn Trương Nghệ Mưu mời đóng vai nữ chính trong bộ phim Đường về nhà của ông. Thành công của bộ phim giúp cô đoạt giải Gấu bạc tại Liên hoan phim Berlin năm 2000, giải Ảnh hậu Bách Hoa lần thứ 23. Đây cũng là một khởi đầu vững chắc cho sự nghiệp sau này của minh tinh.

(Nguồn internet)

Không dừng lại ở đó, Chương Tử Di còn gây tiếng vang lớn trong nhiều bộ phim khác như Ngọa Hổ Tàng Long (2000), Thập Diện Mai Phục (2004), 2046 (2004),… Thậm chí, một số bộ phim khác mà cô thủ vai cũng giành được những giải thưởng cao cấp ở các LHP quốc tế như Giờ Cao Điểm 2, Bướm Tím, Hồi Ức Của Một Geisha…

(Nguồn internet)

“Chương Tử Di cũng là người giữ phong độ ổn định nhất khi bước vào mảnh đất Hollywood. Thay vì cố gắng tạo vẻ ngoài lộng lẫy trên thảm đỏ, cô nỗ lực không ngừng nghỉ về thực lực diễn xuất. Điều này giúp nữ diễn viên giữ được vị thế vững chắc tại kinh đô phim ảnh nổi tiếng khắc nghiệt nhất thế giới”, tờ ITN nhận định.

(Nguồn internet)

Nhờ danh tiếng và nhan sắc nổi trội, nữ diễn viên trong 23 năm sự nghiệp đã xây dựng tên tuổi với hàng loạt hợp đồng phim ảnh, quảng cáo đắt đỏ. Theo Sina, Chương Tử Di liên tiếp lọt vào danh sách những ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất Trung Quốc. Chỉ tính riêng sở hữu bất động sản cô đã cán mốc 2 tỷ nhân dân tệ (gần 6.000 tỷ đồng).

Sự nghiệp của nữ diễn viên “Thập diện mai phục ” thuận lợi bao nhiêu thì đường tình duyên lại trắc trở bấy nhiêu.

(Nguồn internet)

Nổi tiếng nhất phải kể đến có lẽ là sự cố mối tình tay ba với cha con Thành Long. Cụ thể, trong tiệc sinh nhật lần thứ 47 của Thành Long vào năm 2001, những khoảnh khắc tình tứ của Chương Tử Di với Thành Long như hôn má, ôm eo,… được ghi lại khiến cộng đồng người hâm mộ dậy sóng.

(Nguồn internet)

Sau nhiều ồn ào tình ái gây chấn động dư luận, người hâm hộ không khỏi vui mừng khi thấy cô đính hôn với tỷ phú Vivi Nevo. Tuy nhiên, sau đó hai người lại đột ngột chia tay.


(Nguồn internet)

Và cuối cùng, nữ diễn viên “Ngọa hổ tàng long” khiến công chúng phải “ngã ngửa” khi tuyên bố sẵn sàng ở bên Uông Phong – nam nhạc sĩ từng trải qua 4 mối tình ồn ào, 3 đời vợ và có 3 cô con gái riêng. Thậm chí chàng nhạc sĩ đa tình này từng bị chính vợ cũ lên tiếng tố cáo anh vũ phũ, thường xuyên bỏ bê vợ con và ngoại tình.


(Nguồn internet)

Bất chấp sự can ngăn của gia đình và phản đối của người hâm mộ, tháng 5/2015, cả hai âm thầm đăng ký kết hôn và sinh con đầu lòng vào tháng 9 cùng năm đó.

(Nguồn internet)

Thế nhưng, đi ngược với sự phán xét và những lời cay độc của dư luận, Chương Tử Di và Uông Phong vẫn bình yên nắm tay nhau đi qua năm tháng. Cuộc sống gia đình êm đẹp của cả hai là điều bất ngờ cho không chỉ cha mẹ cô mà còn khiến dư luận phải trầm trồ.