Loạt ảnh “hiếm có khó tìm” của những “nữ thần” Thời tiết trên VTV

Được mệnh danh là mỹ nhân thời tiết và những bức hình thời quá khứ sẽ hé lộ không ít điều thú vị.

Xuân Anh

(Nguồn: internet)

Xuân Anh từng gây ấn tượng với khán giả khi để đầu trần đứng dưới mưa tường thuật trực tiếp về tình hình cơn bão số 3 năm 2016. Hiện tại, cô là MC của chương trình thời tiết đài Truyền hình Việt Nam.

(Nguồn: internet)

Năm 2017, Xuân Anh còn nhận được sự quan tâm khi dự thi “Hoa khôi du lịch Việt Nam” và lọt tới Top 12 chung cuộc.

(Nguồn: internet)

Ít ai biết rằng, nữ MC thời tiết xinh đẹp từng có 5 năm là vũ công sexy gắn bó với nhóm nhảy LYNT. Sau khi hoàn thành khóa học cử nhân, người đẹp sinh năm 1992 liều lĩnh nộp đơn ứng tuyển vào Đài truyền hình Việt Nam.

(Nguồn: internet)

(Nguồn: internet)

Để lên hình tạo cảm giác như MC dự báo thời tiết đứng giữa khung cảnh mưa bão, phía nhân viên hậu trường phải nỗ lực tạo hiệu ứng giả.

(Nguồn: internet)

Việc nữ MC đứng ở phông nền xanh cũng là một điều rất thú vị với khán giả về thực tế ghi hình.

(Nguồn: internet)

(Nguồn: internet)

Vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu, Xuân Anh dần khẳng định bản thân bằng cách dẫn ngày càng chuyên nghiệp.

(Nguồn: internet)

Trên sóng truyền hình cô thường đóng đô với những bộ vest, đồ công sở thế nhưng ngoài đời nữ MC gợi cảm trong trang phục áo tắm, khác biệt hẳn với hình ảnh khi lên sóng truyền hình.

Mai Ngọc

(Nguồn: internet)

Mai Ngọc là MC – BTV Thời tiết nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam. Hot girl Hà thành đời đầu từng làm mẫu ảnh từ năm 15 tuổi. Người đẹp sinh năm 1990 được khán giả ưu ái gọi bằng những biệt danh khác nhau như “MC xinh đẹp nhất VTV”, “cô gái thời tiết” hay “hot girl thời tiết”.

(Nguồn: internet)

Với chiều cao 1m72, Mai Ngọc sở hữu vóc dáng lý tưởng. Cựu hot girl đời đầu của Hà thành từng chia sẻ ở tuổi dậy thì cô đã có vượt trội so với bạn bè cùng trang lứa. Chính vì vậy khi trang điểm, cô thường phải cúi thấp người để tiện cho nhân viên make-up.

(Nguồn: internet)