3 mẹ con hot nhất của Hướng ngược nắng: Nhan sắc đẹp đều, yêu thương nhau cả trên phim lẫn đời thực

Hot nhất trong dàn diễn viên Hướng dương ngược nắng không ai khác chính là 3 mẹ con bà Cúc bởi nhanh sắc yêu kiều cùng tình thâm khó cưỡng từ trên phim lẫn ngoài đời.

Bộ phim “Hướng dương ngược nắng” vẫn đang thu hút sự chú ý của khán giả. Nhân vật trong phim phải kể đến mẹ con bà Bạch Cúc. Đều là người Cao gia nên cả ba đều có gu thời trang sang chảnh và toát lên thần thái của giới quý tộc, trong đó nhân vật phu nhân Bạch Cúc do NSND Thu Hà thủ vai, Cao Minh Châu (Hồng Diễm) và Cao Minh Ngọc (Quỳnh Kool).

(Nguồn: Internet)

Trên trang cá nhân của 3 mẹ bà Cúc: NSND Thu Hà, Hồng Diễm, Quỳnh Kool luôn chia sẻ những hình ảnh đẹp. Đó cũng là chút gia vị làm tăng thêm độ hấp dẫn cho phim “Hướng dương ngược nắng”. Dù cả 3 vào vai “ác” nhưng khán giả vẫn dành tình cảm trọn vẹn cho họ. Thậm chí có khán giả còn dí dỏm bình luận: “Đẹp nên được tha thứ”.

Không chỉ trên phim mà ngoài đời “mẹ con bà Bạch Cúc” rất thân thiết.

(Nguồn: Internet)

Mới đây bà Cúc – NSND Thu Hà viết: “Mãi là Châu báu, Ngọc ngà nhé. Chúc mừng sinh nhật Nguyễn Hồng Diễm”. Còn Hồng Diễm và Quỳnh Kool luôn “một điều mẹ, 2 điều mẹ” với NSND Thu Hà.

(Nguồn: Internet)

Còn Quỳnh Kool cũng chia sẻ đoạn video ngắn bên nghệ sĩ Thu Hà và đàn chị. Kèm theo đó, cô không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hồng Diễm: “Mẹ và em gái chúc chị gái sinh nhật vui vẻ, kiếm nhiều tiền cho 2 mẹ con đi ăn”.

(Nguồn: Internet)

Theo đó với Hồng Diễm và Quỳnh Kool luôn “một điều mẹ, 2 điều mẹ” với NSND Thu Hà.

Tình cảm gắn bó khăng khít ngoài đời thực của 3 diễn viên ở 3 thế hệ đã khiến khán giả ngày càng yêu mến hơn. Đặc biệt là vẻ ngoài trẻ trung của nghệ sĩ Thu Hà.

(Nguồn: Internet)

Trước đó, trong ngày sinh nhật Hồng Diễm cũng từng gửi lời cảm ơn đến mọi người: “Sáng sớm dậy đi làm, mở facebook, inbox, zalo thấy tràn ngập yêu thương, đến đoàn nhận được lời chúc mừng của đoàn mà vẫn thấy ngượng như sinh nhật tuổi 20. Chụp vội bức hình lên đây để gửi lời cảm ơn tới mọi người! Cảm ơn những yêu thương mọi người dành cho em! Chỉ mong cô gái trong hình luôn được mạnh khỏe, bình an giữa cuộc đời thôi ạ!”.

(Nguồn: Internet)

(Nguồn: Internet)

Được biết, ngoài những cảnh quay thì 3 mẹ con cũng rất chăm chỉ check in với nhau. Mà ảnh nào ảnh đấy đều vô cùng tình cảm.

(Nguồn: Internet)

Còn nhớ thời điểm ra Xuân, khi bộ phim bắt đầu khởi quay phần 2, nữ diễn viên Cầu vồng tình yêu cũng không quên check in cùng mẹ và em gái: “Nhà em khai xuân từ hôm qua, hôm nay mới post ảnh. Trong phim thì lúc nào cũng căng thẳng, nhưng ngoài đời thì vui mọi lúc, mọi nơi…” đính kèm cùng bức ảnh vô cùng vui tươi.

(Nguồn: Internet)

Tổng hợp: Quỳnh Chi